author love stuffies affies
Your short name . Your teenage . Anythings? put here >,<
tumblrfacebooktwitter
+ FollowHome

put your cbox here : width 240

Away To The Max

Grabe. Super away kami tonight. Nagsimula sa isang maliit na bagay hanggang sa lumaki na nga lumaki at naliko na ng naliko pinagaawayan namin. Ni hindi ko na nga maalala kung ano talaga yung ugat ng pagaaway namin ngayon. Umabot kami hanggang alas tres dahil lang sa pagaaway. Lagi nalang kaming ganto. Nakakairita na. This very thing is one of the reasons bakit parang gusto ko na i-give up itong relationship na `toh.

Ako gusto ko amuhin ako, magsorry at wag ako tigilan sa pagsuyo hanggang sa maging okay ako. Siya naman, gusto niya kasi isang sabi lang na bati na, dapat okay na kami agad. So, wala talagang mangyayari samin. Super opposite eh. Ayaw magbigayan. Ewan ko ba. Namura ko siya. Tapos pagsisihan ko na naman toh sa huli. Ano ba? Ano ba! Ano ba? Ano ba!
Monday, September 19, 2011 (7:08 PM)

Next | Back