author love stuffies affies
Your short name . Your teenage . Anythings? put here >,<
tumblrfacebooktwitter
+ FollowHome

put your cbox here : width 240

Sana Ako Rin.

Monthsary namin bukas. Bago kami magbreak, plano namin pumunta ng MegaMall tapos manood ng "No Other Woman", tapos lilibre niya daw ako sa greenwich. Tapos maglalakad lakad. Kaso, wala na. Hindi na matutuloy yun. :'(

Sobrang lungkot ko ngayon. Araw-araw umaasa akong magpaparamdam siya. Oras-oras tinitingnan ko yung cellphone ko, chine-check ko kung nagparamdam na ba siya. Lagi kong tinitingnan kung online siya sa Facebook. Pero lalo lang ako nalulungkot. Kasi umaasa lang ako sa wala. :'(

Siguro nga, mas masaya na siya sa ganto. Siguro nga mas peaceful na siya dahil wala na yung babaeng laging nang-aaway sa kanya, nagtatampo at yung babaeng nagdedemand ng kung ano-ano sa kanya. Siguro mas masaya na buhay niya ngayon. Wala na siyang problema at wala na siyang pproblemahin pa. Siguro nga mas mabuti na toh.

Pero bat ganun. Di ko mapigilang malungkot. Di ko mapigilan na mamiss ko siya. Nahihirapan na ko ng sobra. Sana ako rin katulad niya, sana ako rin kayang kayang tiisin siya. :'(

Labels: ,

Tuesday, October 11, 2011 (10:44 PM)

Next | Back