author love stuffies affies
Your short name . Your teenage . Anythings? put here >,<
tumblrfacebooktwitter
+ FollowHome

put your cbox here : width 240

Tama Na Grace, Mukha Ka Ng Tanga

Natapos na ang buong maghapon ng paghihintay sa espesyal na araw ngayon. Wala pala talaga. Kahit isang "Hi" lang o "Kumusta?" Wala pala talagang surpresa o kahit anong ineexpect kong mangyayari ngayon mula sa kanya. Wala pala talaga. Wala na nga siguro. Titigil na ko sa kakaasa. Tama na. Mukha na kong tanga. :'(

Kung kaya niya, kakayanin ko rin. Kakayanin ko, toh. Kung kayang kaya niya na ko tiisin at di na niya ko ganun ka mahal, sige. Okay lang. Kakayanin ko toh. Issulat ko na yung letter na ginawa ko kanina. Ipapabigay ko na bukas. Wala na pala talaga eh. Ang sakit umasa sa wala. Di na niya siguro talaga ako mahal. :'(

Again, Happy Monthsary To Myself! Sakit na ng ulo ko sa kakaiyak. :((

Labels: ,

Wednesday, October 12, 2011 (7:55 PM)

Next | Back