author love stuffies affies
Your short name . Your teenage . Anythings? put here >,<
tumblrfacebooktwitter
+ FollowHome

put your cbox here : width 240

Best Divert-er Ever!

"Maghanap ka ng ibang lalaki mo."

Ang galing niya talaga magdivert ng topic. Grabe. Bilib na ko. Alam niyo yung gigil na gigil na gigil ako ngayon. Sarap manapak. Promise!

Nagselos kasi ako sa isa sa mga kaklase namin. Then, I told him that. And syempre patampo effect. Tapos grabe. Bumaliktad ang lahat. Ako na yung nagseselos, ako pa yung nasabihang maghanap ng ibang lalaki na di pagseselosan? Wow. I salute you Gerome Christian Sarceda Rosales! Ikaw na ikaw na ikaw na ikaw na talaga!

Puro nalang sama ng loob binibigay mo sakin. Di ko alam. Ang tanga tanga ko. Di ko alam bat nananatili parin ako sayo. Swear, di ko talaga alam. Because of love? I doubt. Taena lang.

Labels:

Tuesday, February 7, 2012 (9:56 AM)

Next | Back